ดารา คน อีสาน

  1. ดาราคนอีสาน
  2. ข่าว “แตงโมนิดา”ล่าสุดตกเรือ “อะตอม ” ตั้งคำถาม 6 ข้อสุดแปลกคดีดาราสาว
  3. แรมโบ้อีสาน ถูกแฉ คลิปเสียง พูดถึง โควตาสลากฯ โยงหาเสียง แจงแค่พูดเล่น
  4. หน้าของ ยืนงงในดงคนสวย - Pantip
  5. 10 ดาราไทยเลือดอีสานของแท้ สวยหล่อกันยกภาคไปเลยสิคะ!
  6. เผยแล้ว! ผลชันสูตรร่างเหยื่อรับน้องโหด มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งภาคอีสาน
  7. เปิด 4 อันดับดาราสาว ที่คนส่วนใหญ่ ไม่รู้ว่าเป็นคนอีสานแท้ๆ

ดาราคนอีสาน

ดาราคนอีสาน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ สามีแห่งชาติอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็เป็นคนอีสานแท้ ๆ โดยมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นเช่นกัน เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากภาควิชาวิศวกรรมโยธา สาขาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นหนึ่งในดาราแนวหน้าของประเทศไทย ถึงปัจจุบันจะมีเจ้าของหัวใจคือสาว เบลล่า ราณี แล้ว แต่ดีกรีความฮอตในหมู่สาว ๆ ชาวไทยก็ยังคงไม่แผ่วเลย!

เอ๋ มณีรัตน์ สาวสวยลูกครึ่งหน้าคมจากจังหวัดสกลนคร เธอคนนี้หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะแจ้งเกิดจากบทของ นุ้ย ในภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท นั่นเอง ก่อนจะมีผลงานละครมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ นับว่าเป็นดาราสาวจากแดนอีสานอีกคนที่โดดเด่นไม่แพ้ใครเลยล่ะ 10. จุ๋ย วรัทยา สำหรับสาว จุ๋ย วรัทยา เธอเกิดที่จังหวัดราชบุรี และโตที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่ย้ายบ้านไปอยู่ที่นั่น แต่ความจริงแล้วคุณแม่ของสาวจุ๋ยเป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ทำให้สมัยเด็ก ๆ ช่วงมัธยมเธอได้ย้ายไปเรียนโรงเรียนสุรนารีวิทยา อยู่กับคุณตาคุณยาย ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของคุณแม่เธอเอง ดังนั้นถ้าจะนับว่าสาวจุ๋ยเป็นซุปตาร์สายเลือดอีสานอีกคนก็คงจะไม่ผิด แถมดีกรีความดังยังระดับนางเอกอีกซะด้วยล่ะคนเนี้ย

ไมค์ ภัทรเดช - ขอนแก่น ถือเป็นพระเอกขวัญใจชาวอีสานเลย สำหรับหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช แถมล่าสุดไปโชว์เว้าอีสานอย่างคล่องปรื๋อในละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ทำให้ได้ใจแฟน ๆ เข้าไปใหญ่ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มงานดีที่ส่งตรงมาจากจังหวัดขอนแก่น 5. โตโน่ ภาคิน - ขอนแก่น หนุ่มขอนแก่นหน้าใส โตโน่ ภาคิน ตัวแทนภาคอีสานจากเวทีประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ด้วยความหล่อและบ้าน ๆ ในตัวเขา ทำให้ทุกวันนี้มีแฟนคลับติดตามมากมาย ทำห้างแตกมาหลายครั้งแล้ว 6. ริท เรืองฤทธิ์ - ร้อยเอ็ด เห็นหมอริท เรืองฤทธิ์ หล่อหน้าใสสไตล์โอปป้าแบบนี้ จริง ๆ แล้วเขาก็เป็นคนอีสานบ้านเฮาเหมือนกัน โดยมีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด และเป็นตัวแทนภาคอีสานจากเวทีเดอะสตาร์ เหมือนกับหนุ่มโตโน่ 7. นิว วงศกร - นครราชสีมา ด้านพระเอกหนุ่มสุดหล่อ นิว วงศกร ที่แจ้งเกิดจากละคร กาษานาคา ก็เป็นชาวอีสานเหมือนกัน โดยบ้านเกิดของเขาอยู่ที่โคราชนี่เอง 8. เต๋า เศรษฐพงศ์ - กาฬสินธุ์ หนุ่มกาฬสินธุ์ที่ออกตามหาความฝันด้วยการประกวดร้องเพลงเวที เอเอฟ และด้วยความหล่อของหนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์ ทำให้เขามีโอกาสได้แสดงซีรีส์มากมาย ซึ่งทำให้เขาดังไกลถึงต่างประเทศเลย 9. แบงค์ ธิติ - ขอนแก่น ยิ่งโตยิ่งหล่อจริง ๆ สำหรับ แบงค์ ธิติ หนุ่มหล่อหน้าใสจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เป็นทางขอนแก่นที่ส่งเข้าประกวดอีกเช่นเคย 10.

  • 8 ดาราดัง เป็นคนอีสาน - Monovichea
  • คนบันเทิงไว้อาลัย พระเอกตลอดกาล "สรพงศ์ ชาตรี"
  • ถั่วแระ ญี่ปุ่น aro
  • Gen dm เบาหวาน คือ
  • ซุปตาร์แดนหมอลำ!!! ส่อง 16 ดาราเลือดอิสานขนานแท้ มาแต่กำเนิด แต่ละคนพีคมาก!!! | BAABIN | LINE TODAY
  • เผยแล้ว! ผลชันสูตรร่างเหยื่อรับน้องโหด มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งภาคอีสาน
May 20, 2022
stronghold-kingdoms-ไทย